Biệt thự 1 tầng

THIẾT KẾ BIỆT THỰ 1 TẦNG

THIẾT KẾ BIỆT THỰ 1 TẦNG - [09/04/2020]

Biệt thự 1 tầng là những công trình biệt thự đẹp thường được xây dựng trên những mảnh đất có diện tích khá lớn. Mỗi căn biệt thự chỉ có 1 tầng trệt nên khi bố trí diện tích mặt bằng của biệt thự cần phải được thiết kế đầy đủ với các phòng công năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Điểm độc đáo của những thiết kế biệt thự 1 tầng đó chính là hầu hết đều được hiểu theo định nghĩa về biệt thự 1 tầng nhà vườn. Trên thực tế, điều này hoàn toàn chính xác bởi nếu dựa theo định nghĩa về biệt thự thì công trình đó ngoài việc sở hữu diện tích rộng lớn cũng cần phải có khuôn viên sân vườn bao quanh rộng rãi với hàng rào chắn kiên cố. Nếu không có những yếu tố này, ngôi biệt thự 1 tầng đó dù rộng rãi như thế nào vẫn cũng chỉ được hiểu với ý nghĩa như một “ kiểu nhà cấp 4” mà thôi.

Chi tiết
BIỆT THỰ 1 TẦNG CHÂU ÂU HIỆN ĐẠI ĐẸP MÊ LY TẠI KHÁNH HÒA

BIỆT THỰ 1 TẦNG CHÂU ÂU HIỆN ĐẠI ĐẸP MÊ LY TẠI KHÁNH HÒA - [09/04/2020]

Cuộc sống hiện đại thúc đẩy nhu cầu sống và sinh hoạt của con người ngày càng lên cao. Từ ăn ngon, mặc đẹp, chúng ta cần ở tiện nghi.

Chi tiết
BIỆT THỰ VƯỜN 1 TẦNG HIỆN ĐẠI TRÀN NGẬP SỨC SỐNG TẠI BIÊN HÒA

BIỆT THỰ VƯỜN 1 TẦNG HIỆN ĐẠI TRÀN NGẬP SỨC SỐNG TẠI BIÊN HÒA - [09/04/2020]

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng hiện đại với phối cảnh kiến trúc ấn tượng và có nhiều sáng tạo, được kiến trúc sư triển khai thiết kế cho anh Hưng tại Biên Hòa. Hy vọng mẫu thiết kế nhà của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm những ý tưởng thiết kế biệt thự nhà vườn mới mẻ và khoa học hơn nhé.

Chi tiết
BIỆT THỰ VƯỜN 1 TẦNG CẤP 4 HIỆN ĐẠI VÀ KHOA HỌC

BIỆT THỰ VƯỜN 1 TẦNG CẤP 4 HIỆN ĐẠI VÀ KHOA HỌC - [09/04/2020]

Biệt thự vườn 1 tầng cấp 4 hiện đại và khoa học với phối cảnh thiết kế quy mô, mặt bằng thuận tiện, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho gia đình. Nếu như gia đình bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng mái thái, thì đừng bỏ qua phối cảnh thiết kế siêu độc đáo và siêu đẹp của chúng tôi ngay dưới đây.

Chi tiết
MẪU BIỆT THỰ 1 TẦNG CÓ GÁC LỬNG VÀ HỒ BƠI

MẪU BIỆT THỰ 1 TẦNG CÓ GÁC LỬNG VÀ HỒ BƠI - [09/04/2020]

Gác lửng được xem là khoảng không gian để mở rộng diện tích, đồng thời có thể kiến tạo nên những hình khối mới lạ và độc đáo. Yêu thích sự phá cách và sử dụng vật liệu thi công mới, mẫu biệt thự 1 tầng có gác lửng hiện đại chúng tôi giới thiệu dưới đây của Mr. Hà, hy vọng các bạn sẽ có thêm những ý tưởng thiết kế táo bạo hơn cho mình nhé.

Chi tiết
TOP NHỮNG MẪU BẢN VẼ NHÀ BIỆT THỰ 1 TẦNG ĐẸP HIỆN ĐẠI VÀ KHOA HỌC

TOP NHỮNG MẪU BẢN VẼ NHÀ BIỆT THỰ 1 TẦNG ĐẸP HIỆN ĐẠI VÀ KHOA HỌC - [09/04/2020]

Bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng đẹp hiện đại và khoa học. Với thiết kế và bố trí công năng tối ưu hóa, bạn hoàn toàn có thể tham khảo những mẫu thiết kế cũng như bố trí này của chúng tôi để hoàn thiện thêm cho kế hoạch thi công của gia đình mình nhé.

Chi tiết
MẪU BIỆT THỰ MINI NHÀ VƯỜN ĐẸP, HIỆN ĐẠI, THU HÚT SINH KHÍ

MẪU BIỆT THỰ MINI NHÀ VƯỜN ĐẸP, HIỆN ĐẠI, THU HÚT SINH KHÍ - [09/04/2020]

Với những người yêu thích sự kết giao với thiên nhiên thì mẫu biệt thự mini nhà vườn hiện đại dưới đây được xem là một trong những gợi ý hay cho các bạn tham khảo. Với ý tưởng sáng tạo, Wedo đã kiến tạo nên những ý tưởng sáng nhất, hay nhất và khoa học nhất để có thể thực thi trong thực tế.

Chi tiết
BIỆT THỰ 1 TẦNG KIỂU CHÂU ÂU, SỰ ĐƠN GIẢN LÊN NGÔI

BIỆT THỰ 1 TẦNG KIỂU CHÂU ÂU, SỰ ĐƠN GIẢN LÊN NGÔI - [09/04/2020]

Biệt thự 1 tầng kiểu Châu Âu với phong cách kiến trúc hiện đại, mặt bằng công năng đơn giản. Mẫu thiết kế thích hợp cho những bạn ưa thích cuộc sống độc thân, hoặc những cặp vợ chồng trẻ thích khám phá và không có quá nhiều vướng bận gia đình.

Chi tiết
BIỆT THỰ 1 TẦNG Ở QUÊ KINH PHÍ 1 TỶ ĐỒNG 3 PHÒNG NGỦ

BIỆT THỰ 1 TẦNG Ở QUÊ KINH PHÍ 1 TỶ ĐỒNG 3 PHÒNG NGỦ - [09/04/2020]

Với những gia đình có điều kiện ở quê, thì những mẫu biệt thự luôn là lựa chọn hàng đầu. Mẫu biệt thự 1 tầng ở quê mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý bạn đọc dưới đây được xem là mẫu nhà có tính khoa học và khá phổ biến. Được nhiều chủ đầu tư yêu thích.

Chi tiết
MẪU BIỆT THỰ MINI TRỆT CÓ HỒ BƠI ĐẸP VÀ KHOA HỌC

MẪU BIỆT THỰ MINI TRỆT CÓ HỒ BƠI ĐẸP VÀ KHOA HỌC - [09/04/2020]

Biệt thự mini trệt hay còn gọi là mẫu biệt thư mini 1 tầng thời gian gần đây nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư từ Nam ra Bắc. Hình khối kiến trúc không quá đồ sộ, tuy nhiên với sự sáng tạo trong ý tưởng thiết kế, cùng với những vật liệu thi công mới, không gian sống không chỉ hiện đại hay đảm bảo tính thẩm mĩ cao, mà hiệu ứng cảm xúc nó để lại thật khó tả.

Chi tiết
1 2 
Back to Top